top of page
  • Writer's pictureMD Sahin Kuakata

Nằm Mơ Thấy Con Voi Có Ý Nghĩa Gì?

Updated: Nov 30, 2022


Trong các nền văn hóa châu Á, voi là con vật tượng trưng cho sức mạnh, sự thịnh vượng, may mắn và dư dả. Đặc biệt ở Tây Nguyên Việt Nam, voi là con vật rất gần gũi, thân thiện và là vị thần hộ mệnh của buôn làng.

Xem thêm:win88 club

Voi đặc biệt thông minh, được huấn luyện và dạy dỗ tốt, chúng giúp ích rất nhiều cho con người trong những công việc khó khăn. Ở Ấn Độ, voi còn được tôn thờ như một vị thần và được coi là linh vật. Nằm mơ thấy voi đa số là điềm tốt nhưng cũng có một số giấc mơ thấy con voi là điềm báo những điều xui xẻo sắp đến. Cùng tham khảo bài viết dưới đây để hiểu thêm nhé!

Mơ thấy con voi trắng




Voi trắng hay còn gọi là voi trắng là một loài voi quý hiếm. Đối với một số quốc gia ở Đông Nam Á, sở hữu một chú voi trắng là điềm báo của sự thịnh vượng và thịnh vượng. Trong các nền văn hóa nói tiếng Anh, voi trắng ám chỉ tài sản, tiền bạc và của cải. Voi trắng luôn là biểu tượng của sự may mắn và tốt lành. Nằm mơ thấy voi trắng hay nằm mơ thấy mình đang cưỡi voi trắng là điềm lành, cho thấy sự nghiệp và tài vận của bạn sẽ rất phát đạt. Nó chỉ ra rằng bạn sẽ được thăng chức, được cử đi công tác,...


Mơ thấy voi đen


Theo chuyên gia giải mộng giấc mơ thấy voi đen có những điềm tốt và xấu. Nằm mơ thấy voi đen cho biết công việc gần đây của bạn không được ổn định, hoặc gặp trở ngại từ bên ngoài khiến công việc của bạn bị đình trệ. Tuy nhiên, đó chỉ là nhất thời và với sự thông minh, ứng biến nhanh nhạy của mình, bạn sẽ xử lý được ngay thôi.


Mơ thấy voi con


Giấc mơ này nhắc nhở bạn nên cẩn thận với những người xung quanh. Nằm mơ thấy voi con cho thấy những người xung quanh bạn đang có điều gì đó giấu giếm bạn. Bạn cần kiên nhẫn để hiểu những người xung quanh mình, họ không tốt hay xấu như bạn nghĩ.


Một người nào đó mà bạn coi là tri kỷ, là người tốt, người đó có thể đang giấu bạn điều gì đó. Hay một người bạn không có sự đồng cảm, người đó có hình ảnh xấu trong mắt bạn, nếu bạn để ý hơn và biết rằng đâu đó mới là người thật lòng nhất với bạn thì sao? Nếu bạn đang mang thai, mơ thấy voi con cho biết bạn sẽ sinh con theo ý muốn và mong muốn của bản thân.


Nằm mơ thấy bị voi đuổi


Giấc mơ này có nghĩa là bạn đang bị một thế lực nào đó chèn ép và săn lùng, đối mặt với việc trở thành “tầm ngắm” của những người có quyền lực và địa vị, cuộc sống không hề dễ dàng. Bạn biết nhẫn nhịn và hạ mình, rồi mọi chuyện sẽ ổn theo thời gian.


Mơ thấy cưỡi voi


Chuyên gia giải mã cho rằng mơ thấy mình cưỡi voi là giấc mơ tốt lành. Điều này cho thấy rằng bạn là một người rất lý tưởng với suy nghĩ của chính mình, và cuộc sống của bạn được kiểm soát một cách rất hài lòng và tốt đẹp.


Nằm mơ thấy hai con voi đánh nhau


Giấc mơ này cho biết bạn nên quan tâm và chú ý nhiều hơn đến những người xung quanh. Một số người khá dè dặt, ghen tị với tài năng của bạn và tìm mọi cách phá hoại sự nghiệp, phá hoại những gì bạn đã đạt được. Sắp tới bạn sẽ gặp nhiều khó khăn trong công việc vì bị quấy rối. Giấc mơ này nhắc nhở bạn nên bình tĩnh, thận trọng đối mặt với mọi tình huống có thể xảy ra, ổn định cảm xúc để giải quyết tốt những vấn đề đó và cố gắng tìm kiếm những người bạn cố tình gây khó dễ cho mình.


Nằm mơ thấy voi uống nước


Trong giấc mơ của bạn, bạn nằm mơ thấy con voi đang uống nước vào một ngày hè nóng bức? Đây là một giấc mơ rất đẹp. Theo người kể giấc mơ này báo trước những điều rất thuận lợi về công danh và sự nghiệp của bạn trong thời gian sắp tới. Do được quý nhân phù trợ nên công việc của bạn vô cùng thuận lợi, mọi khó khăn đều được giải quyết ổn thỏa, nhiều cơ hội đang đến với bạn. Điều bạn cần làm bây giờ là đủ thông minh để nhận ra những cơ hội này để không lãng phí chúng. Ngoài ra, giấc mơ này còn ám chỉ rằng bạn không nên quá dựa dẫm vào người khác, những gì bạn tự làm sẽ tốt hơn rất nhiều so với những gì bạn cho hay những gì người khác cho. Bạn vẫn phải dựa vào sức mạnh của chính mình và tự mình nỗ lực hơn nữa, về lâu dài sẽ tốt hơn.


Giải mã giấc mơ thấy voi ăn thịt


Giấc mơ này chỉ ra rằng may mắn đang đến. Trong tương lai gần, bạn sẽ gặp được nhiều người bạn cùng chí hướng và tài năng, những người sẽ giúp bạn đạt được thành công trong sự nghiệp. Họ là đối tác và đối tác của bạn trong sự phát triển nghề nghiệp trong tương lai của bạn. Mơ thấy giấc mơ này có nghĩa bạn là một người vô cùng may mắn, bởi bạn có những người bạn luôn ở bên cạnh cùng nhau vượt qua muôn vàn khó khăn, cùng nhau khởi nghiệp, cùng thực hiện ước mơ của mình. Hãy trân trọng họ vì họ là những người bạn rất chân thành, những người sẽ cùng bạn vượt qua những thử thách trong cuộc sống hiện tại và tương lai.

Trên đây là thông tin về giấc mơ thấy con voi, hi vọng bài viết hữu ích với các bạn.

7 views0 comments

Recent Posts

See All

Ngủ Mơ Hầu Đồng Có Điềm Gì? Đánh Lô Số Đề Con Gì?

Nhiều người thắc mắc Nằm mơ thấy phù thủy có ý nghĩa gì? Xổ số phụ đề là gì? Bài viết hôm nay Win88club sẽ giải đáp thắc mắc này. Xem thêm:Mơ thấy nhiều tiền đánh con gì? Giải đáp giấc mơ liên quan đế

Hướng Dẫn Cách Chơi Tổ Tôm

Tổ tôm là trò chơi có nguồn gốc từ Trung Quốc, sau khi du nhập vào Việt Nam đã được cải tiến để gần gũi hơn với phong tục tập quán của người Việt Nam. Đây được coi là thú vui của một quý ông thời bấy

bottom of page